CONSTRUCTION - TRADING - ENGINEERING
  • News
  • TIN NAM TRUNG
  • Vì sao các khách hàng băng tải thực phẩm chỉ tin dùng động cơ tang trống Rulmeca?

Vì sao các khách hàng băng tải thực phẩm chỉ tin dùng động cơ tang trống Rulmeca?

2017-10-30 13:52:04

Cùng Nam Trung tìm hiểu lý do tại sao các loại băng tải thực phẩm luôn tin dùng động cơ tang trống Rulmeca nhé.

Dòng băng tải cấp thực phẩm DynaClean ™ mới được sản xuất bởi Tổng công ty Muskegon, Michigan được thiết kế để đáp ứng nhu cầu dễ dàng làm sạch, tiết kiệm năng lượng và tái cấu hình trong nghành  công nghiệp thực phẩm.

Nói một cách chính xác, dòng  DynaClean được thiết kế và chế tạo để đáp ứng tốt các tiêu chuẩn NSF, FDA, USDA và BISCC. Băng tải chế biến thực phẩm DynaClean được chế tạo bằng nhựa chống hóa chất và chống ăn mòn, thép không gỉ và được truyền động bởi động cơ 113LS Pulley của Rulmeca. Không những thế nó còn được thiết kế để lắp ráp và tháo gỡ nhanh chóng  cho phép tái cấu hình lại khi nhu cầu chế biến thay đổi.

động cơ tang trống rulmeca cho băng tải thực phẩm Động cơ tang trống Rulmeca cho băng tải thực phẩm DynaClean

Bằng cách sử dụng một số lượng lớn các động cơ tang Rulmeca (được thiết kế hoàn toàn kín) cho phép khách hàng làm sạch và khử trùng đến một mức độ tối ưu nhất, nhanh hơn gấp 2 lần so với việc sử dụng motor thông thường hoặc ổ đĩa tiếp xúc với không khí. Băng tải thực phẩm bao gồm tường chắn có thể tháo rời, giúp dễ dàng vệ sinh bên trong mà không cần thêm công cụ hỗ trợ nào. Đặc biệt hơn nữa, băng tải thực phẩm DynaClean giúp tăng lợi nhuận trong khi giảm lượng khí thải cacrbon, giảm tiêu thủ nước và nước thải.

"Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng băng  tải cấp thực phẩm an toàn, dễ dàng làm sạch và tái cấu hình. Các động cơ tang Rulmeca đáp ứng nhu cầu của chúng tôi khi nó ít tiêu tốn năng lượng dễ dàng vệ sinh, khép kín và cũng phù hợp với nền tảng tái cấu hình của chúng tôi" Paul Kuharevicz, Giám đốc kỹ thuật của tổng công ty Băng tải động nói.

 

Xem thêm clip bên dưới để hiểu rõ hơn về thiết kế của động cơ tang trống Rulmeca, từ đó biết được lý do vì sao động cơ tang trống Rulmeca được các khách hàng đánh giá cao, đặc biệt trong nghành công nghiệp thực phẩm nhé.

Nam Trung chuyên cung cấp động cơ tang Rulmeca với chất lượng tốt nhất, giao hàng nhanh nhất, đặc biệt giá thành cạnh tranh nhất. Đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi theo số 0987875021 để được tư vấn báo giá tốt nhất.

Tags: động cơ tang trống cho băng tải thực phẩm, ứng dụng của động cơ tang trống cho băng tải thực phẩm.