CONSTRUCTION - TRADING - ENGINEERING

TỰ HÀO HƠN 20 NĂM LÀ ĐẠI LÝ CỦA SIEMENS TẠI VIỆT NAM

0000-00-00 00:00:00

NAM TRUNG TỰ HÀO 20 NĂM LÀ ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CỦA SIEMENS TẠI VIỆT NAM.

Từ những năm 1990, nước ta bắt đầu mở rộng phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Trước đường lối chủ trương của nhà nước, Công ty TNHH Nam Trung đã thành lập và hướng mục tiêu đồng hành cùng sự phát triển của nghành công nghiệp nước nhà. 

Trước sự thay đổi nhanh chóng và liên tục của thế giới công nghiệp, Nam Trung đã thích nghi, xoay chuyển và phát triển để điều hướng theo sự thay đổi này. Mặc dù trong quá trình phát triển mạnh mẽ đó có nhiều biến động và thách thức, nhưng chúng tôi luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu và cung cấp cho khách hàng những giải pháp linh hoạt để cải tiến linh hoạt, nhanh chóng và đơn giản hóa chu trinh sử dụng, giúp khách hàng tăng trưởng bền vững.

Từ những năm đầu thành lập, với định hướng trở thành đơn vị cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất, uy tín nhất, với giá thành cạnh tranh nhất, Nam Trung đã cố gắng trở thành đối tác của những hãng truyền động và tự động hóa hàng đầu thế giới như Siemens, Sew-Eurodrive, Rulmeca… Sau những cố gắng và sự khẳng định Thương hiệu trên thị trường, Nam Trung đã trở thành một trong những đối tác hàng đầu của Siemens tại Việt Nam, và tính đến thời điểm hiện tại, Nam Trung là một trong những đối tác lâu năm nhất (20 năm) của Siemens tại Việt Nam. Đồng hành cùng sứ mệnh của Siemens là cung cấp các giải pháp tích hợp toàn diện nhất, Nam Trung đã cung cấp hàng ngàn thiết bị truyền động và tự động hóa cho hàng trăm ngàn dự án lớn nhỏ, các nhà máy từ nam ra bắc, từ những khu công nghiệp sầm uất đến những nhà máy chế biến ở các tỉnh vùng ven….

Đại lý ủy quyền Siemens 20 năm

Nam Trung tự hào là nhà phân phối ủy quyền của Siemens, chuyên cung cấp các loại động cơ điện, động cơ giảm tốc, hộp giảm tốc, khớp nối, biến tần, PLC… của Siemens với xuất xứ Châu Âu, chất lượng cao nhưng giá thành cực kỳ cạnh tranh. Với cái tâm trong nghành, chúng tôi đã trở thành một trong những Thương hiệu của sự uy tín, chất lượng. Nhắc tới Siemens là nhắc tới Nam Trung, cái tên luôn đi đầu về chất lượng.

Với châm ngôn “lắp lên và để đó” chúng tôi cung cấp cho khách hàng giải pháp cực kỳ ổn định, bền bỉ. Các thiết bị mua tại Nam Trung hoạt động cực kỳ hiệu quả, mang lại hiệu suất tốt và bền bỉ bất chấp thời gian. Một số khách hàng truyền thống đặt niềm tin trọn vẹn ở Nam Trung. Các động cơ điện Siemens có những đơn vị đã sử dụng hơn 15 năm mà vẫn chưa phát sinh bất cứ lỗi lầm gì. Một số khách hàng nói vui là mua hàng nam trung xong thì không biết khi nào mới mua lại, vì nó quá bền. Không chỉ sản phẩm chất lượng cao, Nam Trung còn là đơn vị minh bạch, rõ ràng nhất, chúng tôi cung cấp đầy đủ chứng từ CO/CQ, packing list… với những khách hàng lần đầu mua hàng bên Nam Trung, hoặc được giới thiệu mua hàng qua Nam Trung, họ cũng an tâm vì chứng từ pháp lý rõ ràng, minh bạch. Không dừng lại ở đó, Nam Trung chúng tôi còn xây dựng đội ngủ kỹ sư giỏi, nhiều kinh nghiệm để có thế tư vấn, hỗ trợ các giải pháp toàn diện, tối ưu nhất cho khách hàng. Là đơn vị đi đầu trong dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Khảo sát đánh giá và tìm hướng khắc phục sự cố, cũng như đưa ra các giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí và ổn định bền bỉ nhất cho khách hàng. Đó cũng là một trong những điểm mạnh của Nam Trung để chúng tôi luôn được quý khách hàng trân trọng, hợp tác. Cảm ơn sự đồng hành của quý đối tác.

Là đơn vị duy nhất được vinh danh ở hạng mục đối tác 20 năm của Siemens, Nam Trung rất trân trọng và sẽ cố gắng hơn nữa, đồng hành cùng Siemens để cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến toàn bộ khách hàng tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ không ngừng thích ứng, thay đổi và phát triển theo nhịp phát triển chung của thế giới công nghiệp. Mạnh mẽ và vươn xa hơn trong tương lai là nhờ sự tin tưởng, ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng. Cùng chúc cho chúng ta cùng vươn xa, phát triển vững mạnh hơn nữa nhé.

Một lần nữa, chúng tôi xin chân trọng cảm ơn hãng Siemens đã tạo điều kiện để chúng tôi trở thành nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam, cảm ơn quý đối tác, quý khách hàng gần xa đã luôn tin tưởng và hợp tác với chúng tôi qua bất kỳ giai đoạn nào. Cũng rất mong chúng ta sẽ ngày càng phát triển vươn xa hơn nữa.

Trân trọng.