CONSTRUCTION - TRADING - ENGINEERING

[SALES SẬP SÀN] động cơ điện Siemens – xuất xứ Châu Âu

2019-07-05 09:56:22

Động cơ điện Siemens nổi tiếng với chất lượng gia công tốt, thiết kế đơn giản gọn nhẹ, đạt hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng, vận hành ổn định, và độ bền cao nhất trong các hãng động cơ có mặt trên thị trường truyền động ngày nay.

Với kinh nghiệm chế tạo hàng trăm năm, cùng việc cập nhật những công nghệ mới nhất giúp động cơ Siemens tích hợp đầy đủ các chức năng, vận hành ổn định, thiết kế tối ưu hóa cho các nhà chế tạo máy, lắp máy, đặc biệt động cơ điện Siemens đạt hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng tối ưu, tiết giảm chi phí sử dụng cho khách hàng.

Mỗi một động cơ điện Siemens xuất xưởng đến tay khách hàng đều trải qua các bước kiểm định nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Châu Âu, Mỹ, Nhật, Úc, Canada, Nga… về độ an toàn, hiệu suất và độ bền. Động cơ điện Siemens với hai chế độ đấu dây (đấu sao và tam giác) cực kỳ dễ dàng cài đặt, bên cạnh đó, nó cũng được xem là dòng động cơ dễ dàng vận hành, bảo trì và bảo dưỡng nhất.

giảm giá động cơ điện Siemens xuất xứ châu âu

Với chất lượng hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ, nhiều khách hàng nghĩ rằng, mức giá cho động cơ điện Siemens này chắc chắn rất cao. Nhưng điều đó hoàn toàn không chính xác, động cơ điện Siemens có mức giá rất cạnh tranh nếu không nói là rất tốt.

Với xuất xứ Châu Âu, tất cả động cơ điện Siemens mà Nam Trung cung cấp đều có đầy đủ chứng từ CO (Phòng thương mại Châu Âu) CQ (do Siemens cấp). Đảm bảo chắc chắn nhập khẩu mới 100% nguyên chiếc, nguyên công nguyên kiện.

Thông thường bạn phải mất 20-22 tuần mới có hàng động cơ điện Siemens (xuất xứ Châu Âu), sở dĩ như thế vì khi nhập động cơ điện Siemens về thì phải mang đi kiểm định năng lượng (mất hơn 4-6 tuần nữa) chính vì thế mà nếu nhập mới thì bạn phải mất hơn nữa năm mới có hàng. Nhận thấy sự bất tiện về thời gian nhập hàng quá lâu, Nam Trung đã chủ động nhập kho một số lượng lớn các dòng động cơ điện Siemens như sau:

  •     Động cơ điện Siemens loại chân đế, công suất từ 0.25kw đến 55kw, tốc độ 2 cực (2950 vòng/phút) hoặc 4 cực (1450 vòng/phút), vỏ nhôm và võ gang
  •     Động cơ điện Siemens loại mặt bích, công suất từ 0.25kw đến 55kw, tốc độ 2 cực (2950 vòng/phút) hoặc 4 cực (1450 vòng/phút), vỏ nhôm và võ gang

Đừng so sánh động cơ điện Siemens với các dòng động cơ xuất xứ Trung Quốc, từ màu sơn, vật liệu đến chất lượng đều khác xa, như bạn đang so sánh một chiếc iphone và một chiếc xiaomi, nó rất khập khiểng và không chính xác. Có thể bạn phải trả giá gấp đôi nếu bạn chọn động cơ điện Siemens mà không chọn động cơ điện Trung Quốc, nhưng bạn sẽ sử dụng được lâu hơn gấp 3 hay 4 hay gấp rất nhiều lần so với động cơ xuất xứ Trung Quốc, bạn không phải lo nó hỏng hóc giữa chừng khi đang sử dụng, càng ít phải tốn thời gian và công sức để bảo trì bảo dưỡng. Bên cạnh đó, bạn đạt được hiệu suất sản xuất cao hơn và tiết kiệm tiền điện hơn nữa. Thành ra cái giá mà bạn đầu tư ban đầu cho động cơ điện Siemens là một bài toán đầu tư tiết kiệm hơn cho bạn, tiết kiệm lẫn thời gian, công sức và tiền bạc cho bạn.

Thật sự tiền nào của nấy các bạn ạ, hơn nữa, ngay bây giờ, Nam Trung đang có chương trình giảm giá thúc đẩy doanh số trong năm tài khóa mới, chắc chắn bạn sẽ nhận được động cơ điện Siemens Châu Âu với mức giá tốt nhất và nhanh nhất có thể. Còn chờ gì nữa mà không gọi ngay hoặc zalo ngay cho chúng tôi theo số 0987875021 để được tư vấn hỗ trợ và báo giá tốt nhất các loại động cơ điện Siemens.

Keyword: động cơ điện Siemens, motor điện Siemens, động cơ Siemens, động cơ điện 3 pha Siemens, động cơ điện tiêu chuân Siemens, động cơ điện Siemens giá tốt nhất, động cơ điện Siemens giá rẻ.