CONSTRUCTION - TRADING - ENGINEERING

Mất uy tín là mất tất cả

2018-10-11 10:33:49

 

Mất uy tín là mất tất cả

Ngày nay, khách hàng dễ bị tấn công dồn dập bởi một lượng thông tin khổng lồ trước khi mua hàng, trong khi mua hàng và cả sau khi mua hàng.

Vì thế, thương hiệu nào đã từng bị tai tiếng sẽ vô cùng khó khăn để quay lại thị trường.

Năm 2017, một thương hiệu trà sữa nổi tiếng đã phải lao đao vì ruồi xuất hiện trong trà sữa. Trước đó, một tập đoàn nước giải khát của Việt Nam phải lãnh chịu tai tiếng nặng nề vì ruồi xuất hiện trong chai nước.

Một khi niềm tin đã mất đi, giống như cốc nước bị đổ, khó có thể lấy lại được và những vết nhơ không thể mất trên con đường hoạt động của doanh nghiệp:

  1.      Hàng giả
  2.      Hàng nhái
  3.      Hàng kém chất lượng

Ngay từ những ngày đầu thành lập, với kim chỉ nam luôn lấy sự uy tín chất lượng đặt lên hàng đầu, công ty Nam Trung luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất đến từ những hãng truyền động hàng đầu thế giới như Siemens, Sew-Eurodrive…. Cùng với sự phục vụ tận tình và mức giá không thể tốt hơn, chiếm trọn niềm tin yêu của khách hàng, từ đó nhận được sự giới thiệu, ủng hộ của khách hàng trên mọi sản phẩm và dịch vụ mà Nam Trung cung cấp.

công ty nam trung đại lý uy tín chất lượng của siemens, sew-eurodrive tại việt nam  Công ty tnhh Nam Trung - đại lý ủy quyền Siemens, Sew-Eurodrive

Tự hào là đại diện ủy quyền hơn 20 năm của những hãng truyền động hàng đầu thế giới như Sew-Eurodrive, Siemens… chuyên cung cấp các loại động cơ điện, động cơ giảm tốc, hộp giảm tốc, biến tần, khớp nối, động cơ tang trống, động cơ phòng nổ, xích tải, xích công nghiệp, con lăn băng tải, xích truyền động, gàu tải…với chất lượng vượt trội đến từ Châu Âu cùng mức giá cạnh tranh và chế độ hậu mãi dài hạn, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách dù là khó tính nhất.

UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – CHUYÊN NGHIỆP làm nên thương hiệu nhà cung cấp số 1 của thị trường truyền động và tự động hóa Việt Nam của công ty Nam Trung. Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc nào cần hỗ trợ, vui lòng alo cho chúng tôi theo số 0987875021 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt nhất nhé.

Nguồn: Admin