CONSTRUCTION - TRADING - ENGINEERING

Mách bạn bí quyết để được báo giá nhanh nhất các sản phẩm Sew-Eurodrive

2019-07-04 15:21:12

Giới thiệu với bạn, SEW-EURODRIVE là “trùm” động cơ giảm tốc và các thiết bị truyền động.

Với kinh nghiệm hàng chục năm trong việc chế tạo các thiết bị truyền động như động cơ giảm tốc, hộp giảm tốc, bánh răng, biến tần…., cùng việc cập nhật những công nghệ mới nhất lên các dòng sản phẩm của họ, Sew đã mang đến những sản phẩm truyền động cực kỳ chất lượng, không chỉ có độ bền cao, thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, đáp ứng linh hoạt mọi yêu cầu khách hàng, mà còn đạt hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng và tiết giảm chi phí bảo trì bảo dưỡng.

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên, khi trên thị trường có rất nhiều hãng động cơ giảm tốc, nhưng những nhà máy lớn của Châu Âu đặt tại Việt Nam (Bosch, unilever, Samsung…), những dây chuyền lắp ráp, chế tạo oto mà Vinfast (xe hơi made in Việt Nam), những băng chuyển trong nghành công nghiệp Xi măng (insee, holcim, công thanh, bỉm sơn, nghi sơn, hà tiên…), luyện kim, phân bón, sản xuất thức ăn gia súc (CP Group)… đều tin tưởng sử dụng các sản phẩm Sew-Eurodrive.  

Và bạn sẽ ngạc nhiên hơn khi thấy những hộp số Sew-eurodrive vận hành êm ái trong môi trường bụi và xỉ xi măng bao phủ, hay trong nhà máy luyện kim có nhiệt độ cao, hoặc dùng cho các bồn khuấy xử lý nước thải với việc thường xuyên tiếp xúc với nước thải, nước ăn mòn và nhiệt độ cao, nhưng động cơ giảm tốc hay hộp số sew vẫn bền bất chấp. Vận hành ổn định trơn chu và ít phải mất thời gian bảo trì bảo dưỡng thiết bị.

Nhiều lúc chúng tôi hay đùa với khách hàng “ anh cứ yên tâm mua động cơ giảm tốc sew về và chỉ việc gắn vào dây chuyền, còn lại hãy để tự nó xử lý” tức là bạn chỉ cần sử dụng động cơ giảm tốc sew, không cần phải mất thời gian vận hành, càng ít phải bảo trì bảo dưỡng nó hơn.

tiết kiệm hơn với sản phẩm sew

Thử làm một bài toán kinh tế nhé, bạn đang cần mua áo sơ mi, ở việt tiến hay an phước bạn phải mất vài trăm đến cả triệu một cái áo, nhưng shop khác chỉ bán có 150K một cái. Bạn thấy ồ nó rẻ quá, vải cũng tạm được, nên bạn quyết định mua luôn 2 cái là 300K. Trong khi đó, người bạn của bạn nhất quyết bỏ ra 400K mua một cái áo somi của an phước. Với suy nghĩ mình chỉ cần mang vài tháng rồi lại mua mới mặc cho đẹp, ngay lần giặt thứ 2, cổ áo và tay áo bạn nhăn nhúm, vãi phai màu và còn hoen ố, trong khi chiếc áo của người bạn kia vẫn đẹp như mới, từ đường kim mũi chỉ đến font áo vẫn đâu vào đấy, lúc này bạn mới thấy mình mất trắng 300K mà còn phải tốn thêm tiền và thời gian để đi mua mới cái áo khác. Điều đáng nói ở đây là bạn chấp nhận đầu tư cho sản phẩm chất lượng ngay từ đầu, thì không những nó mang lại cho bạn hiệu quả cao, những giá trị bền vững, mà bạn không phải tốn thêm thời gian, tốn thêm công sức cho chính mình.

Đó cũng chính là lý do mà những nhà máy, xí nghiệp có tầm nhìn đều tin tưởng sử dụng các sản phẩm Sew-eurodrive. Đắt sắc ra miếng, đó là quan điểm của ngày xưa, còn ngày nay, không chỉ chất lượng cao mà giá càng phải hợp lý nhất có thể, và đó chỉ có thể là động cơ giảm tốc Sew-Eurodrive.

Vậy làm sao để có được báo giá tốt nhất cho các sản phẩm Sew-eurodrive, cùng Nam Trung tìm hiểu sau nhé, ở đây chúng tôi chia làm 2 trường hợp, đã sử dụng và chưa sử dụng nhé.

*Động cơ giảm tốc Sew-Eurodrive

  •      Nếu bạn đã sử dụng và đang muốn mua thay thế hoặc dự phòng thì bạn chỉ cấp, chụp ngay cái nameplate (nhãn động cơ) gởi mail hoặc gởi zalo ngay cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ dựa trên số series để check thông số và chào giá tương đương model cũ cho bạn. Một số khách hàng thắc mắc, tại sao tôi gởi mã hàng như trên nameplate rồi mà còn bắt tôi gởi thêm hình ảnh nameplate nữa, xin thưa, đối với động cơ giảm tốc Sew, mã hàng chưa đầy đủ thông số chào giá, hơn nữa, nhiều trường hợp, khách hàng sử dụng động cơ được thiết kế riêng, có nhiều option đi kèm. Chính vì thế, chúng tôi cần số series trên nameplate để check lên hệ thống và báo giá chính xác model mới thay thế cho quý khách hàng.
  •      Nếu bạn chọn mới, rất đơn giản bạn vui lòng cung cấp cho chúng tôi một số thông tin sau, thứ nhất là công suất động cơ bao nhiêu kW, tỷ số truyền bao nhiêu? Thứ hai, kiểu trục (trục thẳng, trục vuông góc hoặc trục song song), kiểu lắp chân đế hay mặt bích ? cốt âm hay cốt dương ? dùng cho tải gì? có cần thêm thắng hay chức năng gì đặc biệt nữa không? chỉ với nhiêu đó thông tin, chúng tôi sẽ lựa chọn loại mới đáp ứng tối ưu  nhất cho bạn.

*Biến tần Sew-Eurodrive

  •      Nếu bạn đang sử dụng biến tần Sew và đang có nhu cầu mua thay thế, bạn vui lòng chụp lại nameplate, mở nắp chụp biến tần và chụp lại ảnh đấu dây hoặc cung cấp sơ đồ đấu dây để chúng tôi kiểm tra tất cả option đi kèm biến tần này và chào giá đầy đủ cho bạn nhé.
  •      Nếu bạn mua mới, bạn vui lòng cho biết ứng dụng, tải ra sao, sử dụng cho động cơ bao nhiêu kW, có đi kèm truyền thông hay option đặc biệt gì không? Dựa trên những gì bạn cung cấp, chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá loại tối ưu nhất cho bạn.

*Hộp số công nghiệp Sew-Eurodrive

Vui lòng gởi cho chúng tôi nameplate của hộp số bạn muốn mua thay thế nhé. Chắc chắn, chúng tôi sẽ cung cấp cho cho bạn mức giá tốt nhất.

*phụ tùng và các sản phẩm sew-eurodrive khác: vui lòng gởi giúp chúng tôi hình ảnh thực tế của nó, Sew quản lý phụ tùng theo số P/N, trên sản phẩm sẽ có số P/N (part number), chúng tôi dựa trên số P/N đó để check giá đúng mục phụ tùng bạn cần mua thay thế.

Hy vọng với những chia sẽ trên, quý khách sẽ hiểu hơn về các sản phẩm sew, cũng như biết được quy cách quản lý sản phẩm của sew, và biết dựa vào đâu để hỏi giá một cách nhanh chóng và tốt nhất. Nam Trung tự hào là đại diện ủy quyền hơn 20 năm của Sew-Eurodrive tại Việt Nam (thông tin được đăng tải trực tiếp trên website chính thức của Sew-Eurodrive), chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm Sew-Eurodrive chất lượng và giá thành tốt nhất.

Đừng ngần ngại gọi hoặc zalo ngay cho chúng tôi theo số 0987875021 để được tư vấn hỗ trợ và báo giá tốt nhất nhé.