CONSTRUCTION - TRADING - ENGINEERING
  • News
  • TIN HẰNG NGÀY
  • Hội nghị thường niên của Siemens - Siemens Partner Conference 2016

Hội nghị thường niên của Siemens - Siemens Partner Conference 2016

2017-09-20 10:25:41

Là một đại diện phân phối chính thức về mãng động cơ điện của Siemens tại thị trường truyền động Việt Nam hơn 20 năm qua, Nam Trung tự tin là một đại lý uy tín - chất lượng – chuyên nghiệp của Siemens.

Như thường lệ, cứ tháng 10 hàng năm Siemen lại tổ chức hội nghị thường niên. Và tháng 10/2016, Phú Quốc được chọn làm nởi tổ chức hội nghị. Tại đây, Nam Trung được gặp gỡ, giao lưu với hơn 50 đại lý lớn nhỏ của Siemens trên toàn quốc. Và cũng là lúc nhìn nhận, đánh giá lại kết quả đạt được trong năm tài khóa 2016 cũng như đặt mục tiêu, định hướng trong năm 2017. Qua đó nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đại lý và hướng tới sự phát triển bền vững, ổn định trong tương lai. Vì một mục đích chung là phát triển thương hiệu, phát triển thị trường tại Việt Nam.

hội nghị thường niên đối tác siemens

Siemens trao chứng nhận đại lý năm 2017 cho công ty TNHH Nam Trung

Cũng tại hội nghị này, Nam Trung được khen ngợi với những thành tích đạt được trong năm 2016 và được Siemens trao giấy chứng nhận đại lý Siemens trong năm tài khóa 2017. Đại diện công ty TNHH Nam Trung, PGĐ Trương Tấn Tâm đã có một bài phát biểu và sẽ tiếp tục phấn đấu để trở thành một trong những đối tác hàng đầu của Siemens nói riêng và khách hàng nói chung.

Như một lời chúc giáng sinh sớm, Nam Trung kính chúc quý khách hàng giáng sinh an lành, năm mới gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong công việc cũng như cuộc sống.

An khang thịnh vượng, vạn sự như ý.