CONSTRUCTION - TRADING - ENGINEERING
  • News
  • TIN KHÁCH HÀNG
  • Tình trạng bể ống nước gây sập đổ công trình không còn xa lạ với chúng ta nữa, vậy có bao giờ bạn tự hỏi nguyên nhân dẫn đến tìn

Tình trạng bể ống nước gây sập đổ công trình không còn xa lạ với chúng ta nữa, vậy có bao giờ bạn tự hỏi nguyên nhân dẫn đến tìn

2017-10-02 11:15:10

Phần lớn là do chủ thầu cắt xén, sử dụng chất liệu không tốt với các khớp nối mềm. Hình thức bên ngoài thì có thể giống nhau, nhưng có ai dám chắc bên trong nó sẽ như thế nào phải không ạ? Dưới đây là bài viết nói rõ hơn về Khớp nối mềm Flender, giúp các nhà đầu tư an tâm tuyệt đối về chất lượng, dịch vụ cũng như giá thành sản phẩm khi mua tại công ty TNHH Nam Trung – Đại lý ủy quyền hơn 20 năm của Siemens tại Việt Nam.

khớp nối mềm siemens

Khớp nối mềm thì nhìn có thể đơn giản nhưng nó là một bộ phận rất quan trọng trong việc nối hai đầu chi tiết máy, cụ thể trong trường hợp này là hai đầu ống nước, giúp giảm áp lực, bù sai lệch trong quá trình vận hành đường ống dẫn nước. Nếu chỉ gắn trật khớp hay sai một chi tiết nhỏ cũng có thể gây ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình. Trong khi đó các chủ thầu lại sử dụng những khớp nối mềm kém chất lượng nên chỉ một thời gian ngắn, tại các vị trí khớp nối sẽ bị rỉ sét, tuột khớp gây vớ ống do sức nước quá lớn, đồng nghĩa với việc phá hủy luôn cả một công trình.

Gần đây nhất là vụ vỡ đường ống nước Sông Đà ở Hà Nội. Theo điều tra Tổng công ty Vinaconex là chủ đầu tư dự án hệ thống cấp nước chuỗi đô thị Sơn Tây – Hòa Lạc – Xuân Mai – Miếu Môn – Hà Nội – Hà Đông, được triển khai khai thực hiện từ năm 2003 đến năm 2009 thì hoàn thành việc đầu tư xây dựng giai đoạn 1 để đưa công trình vào khai thác sử dụng, nhằm cung cấp nước cho một bộ phận lớn người dân ở Hà Nội và vùng lân cận. Cơ quan điều tra đã xác định rằng đã có 9 lần vỡ ống nước từ khi công trình được đưa vào sử dụng đến khi vụ án được khởi tố. Đây là “vi phạm quy định về xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng” và 9 bị can đã bị khởi tố về tội danh trên. Hầu hết tất cả 9 bị can đều là cựu giám đốc, phó giám đốc, trưởng phòng và cán bộ thuộc Tổng công ty Vinaconex. Nguyên nhân là do những bị can này đã lợi dụng chức vụ cắt xén khoản tiền mua nguyên vật liệu thay vào đó là những vật liệu kém chất lượng nhất là các khớp nối mềm đã gây ra 9 lần vỡ ống xôn xao dư luận suốt thời gian qua.

Đừng tưởng khớp nối mềm chỉ là chi tiết nhỏ nên có thể dùng loại nào cũng được. Một con sâu cũng có thể làm sầu nồi canh. Chỉ cần có một khe hở nhỏ trong mối nối cũng sẽ không thể chịu nỗi được áp lực của nước và nhanh chóng bị vỡ đường ống nước ngay. Khi khớp nối mềm hen gỉ cũng sẽ thấm vào nước sinh hoạt của người dân, khi sử dụng rất ảnh hưởng đến sức khỏe dễ phát sinh nhiều bệnh tật. Khi vỡ ống, bùn đất bên ngoài tràn vào và lẫn vào trong nước khiến sinh hoạt của người dân gặp rất nhiều khó khăn. Trong khi chờ đợi giải quyết người dân sẽ phải lấy nước ở đâu để dùng đây?

Vì vậy để không còn tình trạng như vậy xảy ra các nhà thầu nên sử dụng các nguyên vật liệu đạt chất lượng cao nhất là đối với khớp nối mềm. Khớp nối mềm chất lượng giúp giảm thiểu tối đa các mối nguy hiểm như vỡ ống nước dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng khác như đã nêu trên.

Nói đến chất lượng cao thì chỉ có thể là khớp nối Flender Siemens, chất lượng vượt trội đến từ Châu Âu ( Đức), được công ty TNHH Nam Trung nhập khẩu trực tiếp, mới 100% và phân phối ủy quyền tại Việt Nam. Nam Trung cam kết nói không với hàng kém chất lượng. Các sản phẩm Nam Trung bán ra đều kèm theo chứng từ CO/CQ đầy đủ, có giấy ủy quyền của Siemens cũng như giấy chứng nhận đại lý hàng đầu của Siemens Việt Nam. Đặc biệt, nhân dịp đầu năm 2017, Nam Trung có Stock kho số lượng lớn các loại khớp nối mềm Flender, đảm bảo hàng chất đến từng chi tiết nhỏ. Theo đuổi phương châm “ Ở đâu có giá tốt, chắc chắn Nam Trung giá tốt hơn” sẽ đảm bảo cho quý khách hàng chọn được loại khớp nối chất lượng nhất, đáp ứng đúng yêu cầu với mức giá hợp lý nhất.

Còn chờ gì nữa mà không nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0987 87 5021 để được tư vấn, báo giá tốt nhất.  

Tags: Khớp nối, khớp nối mềm, khớp nối mềm Siemens, Khớp nối mềm Flender,...