CONSTRUCTION - TRADING - ENGINEERING
  • News
  • TIN HẰNG NGÀY
  • Sew Eurodrive và bài toán tiết kiệm năng lượng trong công nghiệp.

Sew Eurodrive và bài toán tiết kiệm năng lượng trong công nghiệp.

2017-08-28 11:44:33

Năm bắt xu hướng cắt giảm khí thải Cácbon, Sew Eurodrive đang tập trung nhiều hơn  vào việc tối ưu hóa các yêu cầu về năng lượng cho các sản phẩm truyền động của họ như: động cơ điện, động cơ giảm tốc, hộp giảm tốc….

sew-eurodrive và bài toán tiết kiệm năng lượng

Để có thể tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất, Sew đã phân tích kỹ lưỡng tất cả các thành phần trong hệ thống truyền động của họ để xem phần nào có tiềm năng tiết kiệm năng lượng nhất, từ đó tập trung nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ mới nhất để tiết giảm tối đa tiêu thụ năng lượng của hệ thống truyền động.

Giám đốc bán hàng quốc gia Norman Maleka cho biết: “ Phương pháp tiếp cận tổng thể tập trung vào những bộ phận có tiềm năng cao đem lại hiệu quả tiết kiệm tối ưu cho toàn hệ thống”.

Ông cho biết thêm:” Khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa của các dòng sản phẩm Sew Eurodrive được xác định bởi hàng loạt các nhà khai thác, chế tạo và sản xuất trên khắp thế giới. Đi kèm với nó là dịch vụ tư vấn năng lượng, có nhiều sự lựa chọn, dễ tùy biến, tối ưu hóa cũng như thực hiện các yêu cầu kỹ thuật”.

Sew Eurodrive còn cung cấp miễn phí công cụ phần mềm giúp khách hàng có thể dễ dàng so sánh mức tiêu thụ năng lượng của động cơ tiêu chuẩn và động cơ tiết kiệm năng lượng.

Thời gian hoàn vốn của các dự án đầu tư cũng có thể được tính toán trực tiếp, kết quả có thể dễ dàng tải xuống với định dạng PDF. Ngoài ra, Sew còn cung cấp công cụ Workbench lập kế hoạch cho dự án, có thể tính toán năng lượng tổng thể cho một ứng dụng cụ thể nào đó cũng như có thể phân tích chi tiết mức năng lượng tiêu thụ của Motors. 

Bạn đọc có thể ghé www.ie-guide.de để tính toán được tiềm năng tiế kiệm năng lượng. Sew Eurodrive giới thiệu dòng động cơ DRN – hiệu suất IE3 với khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu, hiệu suất cao.

Hệ thống động cơ điện Movigear – kết hợp giữa bộ chuyển đổi năng lượng, động cơ và biến tần  đem lại kết quả tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất – đã nhận được giấy chứng nhận công nghệ tiết kiệm năng lượng hiệu quả của TÜV SÜD. Bộ phận cấp nguồn tái tạo MDR của Movidrive và bộ chuyển đổi Servo đa trục của Mobiaxis là những dòng sản phẩm mới có khả năng tiết kiệm năng lượng của Sew Eurodrive.

“Tiết kiệm năng lượng để giảm chi phí” việc ứng dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng của Sew Eurodrive một cách linh hoạt, phù hợp cho từng ứng dụng cụ thể  giúp cho quý khách hàng tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ, giảm thiểu chi phí , hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.