CONSTRUCTION - TRADING - ENGINEERING
  • News
  • TIN KHÁCH HÀNG
  • Nam Trung tổ chức Seminar trao đổi kinh nghiệm truyền động cùng với Công ty Hoàng Lâm

Nam Trung tổ chức Seminar trao đổi kinh nghiệm truyền động cùng với Công ty Hoàng Lâm

2017-10-02 10:50:02

Đôi nét về công ty Hoàng Lâm

Công ty TNHH Hoàng Lâm được thành lập vào năm 2000, phát triển và mở rộng quy mô từ thị trường nội địa với chuyên ngành chế tạo bằng thép không gỉ làm việc tại tiêu chuẩn Châu Âu.

Công ty Cơ Khí Hoàng Lâm hoạt động trong  các ngành công nghiệp cao như vệ sinh thực phẩm và sữa, nhà máy bia - nước giải khát và rượu, hóa chất - mỹ phẩm, dược phẩm, sơn công nghiệp và nhiều hơn nữa. Họ chuyên cung cấp giải pháp trọn gói từ thiết kế, chế tạo, lắp ráp và cài đặt các sản phẩm thép không gỉ được sử dụng trong các ngành công nghiệp chế biến sản xuất như bể chứa, bể trộn, xe tăng bị cô lập, bình áp lực, vv phạm vi dịch vụ của chúng tôi cũng bao gồm bảng điều khiển điện cũng như thiết kế, chế tạo và sản xuất các hệ thống điều khiển. Công ty Hoàng Lâm tự hào để có thể tiếp cân nhiều tập đoàn đa quốc gia và các nhà lãnh đạo thị trường giữa các khách hàng của chúng tôi, cụ thể là Coca Cola, Bayer, Vinamilk, Unilever Việt Nam, Procter & Gamble Việt Nam, Nestle Việt Nam, URC và nhiều hơn nữa. 

Công ty Hoàng Lâm đã hợp tác với Nam Trung một thời gian dài trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm động cơ truyền động. Gần đây nhất công ty Nam Trung có thực hiện cuộc Seminar tại công ty Hoàng Lâm ngày 25/09/2014 nhằm trao đổi những kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền động của công ty. Về phía công ty Hoàng Lâm đã rất nhiệt tình tham gia và ủng hộ Nam Trung thực hiện cuộc trao đổi nhỏ này.

nam trung tổ chucwcs semina cho công ty hoàng lâm

Seminar tại công ty Hoàng Lâm

Công ty Nam Trung cảm ơn sự hợp tác của quý công ty Hoàng Lâm đã hợp tác với Nam Trung trong thời gian qua, chúc Công ty Hoàng Lâm luôn phát triển và thành công.

Hiện tại Nam Trung rất sẵn lòng nếu các khách hàng có nhu cầu cần thực hiện Seminar. Hãy liên hệ với Nam Trung ngay để được chúng tôi sắp xếp lịch cho công ty bạn.

(Nguồn thông tin - hình ảnh do Nam Trung )