CONSTRUCTION - TRADING - ENGINEERING
  • News
  • TIN KHUYẾN MÃI
  • Giảm giá biến tần cho ứng dụng toàn cầu trong môi trường công nghiệp Siemens G120C

Giảm giá biến tần cho ứng dụng toàn cầu trong môi trường công nghiệp Siemens G120C

2017-10-02 11:09:16

 biến tần siemens g120c

[KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT] ĐẢM BẢO GIẢM GIÁ BIẾN TẦN SIEMENS G120C CỰC SỐC

CHỈ CÓ TẠI CÔNG TY TNHH NAM TRUNG (WWW.NAMTRUNG.COM)

Biến tần Siemens G120C nhỏ gọn này được thiết kế cho ứng dụng toàn cầu trong môi trường công nghiệp. Thích hợp với các ứng dụng bơm, máy nén, quạt, máy khuấy và máy đùn cũng như băng tải và máy xếp dỡ đơn giản. Sản phẩm này hướng tới các khách hàng là các nhà chế tạo máy (OEM) và các nhà phân phối, những đối tượng không muốn lắp biến tần theo môđun, mà muốn mua các sản phẩm hoàn thiện.

Biến tần G120C với dải công suất định mức từ 0.55 đến 18.5kW, tạo nên những tiêu chuẩn mới về kích thước nhỏ gọn, thời gian cài đặt nhanh, vận hành đơn giản, dễ dàng bảo trì và các tính năng tích hợp cao. Biến tần Sinamics G120 đặc biệt tối ưu cho các ứng dụng trong các tủ điều khiển nhỏ, gắn trực tiếp hoặc gần các máy sản xuất. Các ứng dụng này thường đòi hỏi các biến tần có thể điều khiển tốc độ đơn giản với mật độ công suất cao và chiếm ít không gian.

Biến tần G120C này có mật độ công suất cao nhất trong phân cấp và có thể gắn trực tiếp như một môđun, mà không phải tốn năng lượng. So với các biến tần thông thường trên thị trường, biến tần này sử dụng không gian lắp đặt ít hơn 30%, với mật độ công suất cao hơn tới 40%. Các cổng cắm vào đảm bảo việc lắp đặt nhanh. Một cổng để cắm thẻ nhớ cho phép cài đặt nhanh. Một bảng điều khiển được lắp đặt cho mục đích cài đặt khi tháo bỏ vỏ che. Cũng có thể cài đặt thông số bằng sử dụng máy tính PC thông qua giao diện USB. Với lớp sơn tiêu chuẩn đảm bảo biến tần cực kỳ mạnh mẽ. Nó được thiết kế phù hợp với nhiệt độ môi trường lên tới 60°C.

Biến tần G120C đều tích hợp công nghệ an toàn “Safety Integrated” của Siemens, để đảm bảo hệ truyền động có thể dừng an toàn. Nó còn được trang bị chức năng an toàn kép, và điều khiển chức năng STO (Safe Torque Off – An toàn mômen) mà không cần thêm các thiết bị bên ngoài. Biến tần G120C bao gồm các qui trình điều khiển vững chắc của họ Sinamics. Chế độ điều khiển vector không cảm biến cho phép việc điều khiển chính xác và hiệu quả quá trình hiệu năng các động cơ điện cảm. Loại biến tần mới này hỗ trợ hệ truyền thông Profibus của Siemens. Nó có thể tích hợp trực tiếp vào các cấu trúc truyền thông phổ biến khác thông qua truyền thông USS, RTU và CAN. Cài đặt mặc định khi xuất xưởng của biến tần G120C cho phép ứng dụng trực tiếp không mất thời gian cài đặt thông số trong hệ thống mạng.

NOTE: hiện tại Nam Trung đang có chương trình giảm giá hơn 50% cho một số công suất thuộc dòng biến tần siemens G120C này.

GIÁ CỰC TÔT, ĐẢM BẢO VỚI SỐ TIỀN NÀY BẠN SẼ KHÔNG MUA ĐƯỢC LOẠI BIẾN TẦN NÀO TỐT HƠN G120C, XUẤT XỨ CHÂU ÂU, ĐỘ BỀN VƯỢT TRỘI, BẢO HÀNH 12 THÁNG (LỖI LÀ ĐỖI) ĐI KÈM VỚI DỊCH VỤ TƯ VẤN CÀI ĐẶT PHẦN MỀM TRỌN ĐỜI MÁY.

SỐ LƯỢNG CÓ HẠN, NHANH TAY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI THEO SỐ 0987875021 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN, BÁO GIÁ TỐT NHẤT.

Để biết thêm thông số kỹ thuật vui lòng click vào link sau: http://www.namtrung.com.vn/bien-tan-siemens

Tags: biến tần siemens G120C, biến tần sinamics G120C, biến tần G120C, biến tần siemens cho bơm, quạt, băng tải, máy nén khí.....