CONSTRUCTION - TRADING - ENGINEERING
  • News
  • TIN NAM TRUNG
  • Bạn khó có thể tìm thấy sản phẩm tương tự biến tần Siemens Sinamics V20 ở cùng tấm giá.

Bạn khó có thể tìm thấy sản phẩm tương tự biến tần Siemens Sinamics V20 ở cùng tấm giá.

2017-09-27 10:42:08

Là dòng sản phẩm chiến lược của Siemens – hãng điện khí hàng đầu thế giới, biến tần Sinamics V20 mang trong mình những tính năng chuyên biệt cho bơm, quạt, máy nén khí, băng tải mà không phải biến tần nào cũng có, không những thế với độ tin cậy cao, khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ và độ bền cao mà mức giá của nó chỉ ngang ngữa với các loại biến tần Trung Quốc, khiến cho biến tần V20 thực sự là cái tên sáng giá trên thị trường truyền động trong và ngoài nước.

biến tần siemens v20 - giải pháp hoàn hảo cho các ứng dụng cơ bản như bơm, quạt, máy nén khí, băng tải

Biến tần Siemens V20 – giải pháp hoàn hảo cho các ứng dụng công nghiệp

 Với lợi thế là họ biến tần Sinamics của Siemens, V20 được tích hợp tự động hóa toàn diện TIA, dễ dàng cấu hình với phần mềm Stater và Sizer, dễ dàng tương thích với tất cả các thiết bị. Hơn nữa nó có khả năng cài đặt, điều khiển qua wifi, chỉ cần điện thoại/máy tính bảng/laptop kết nối wifi là bạn đã có thể dễ dàng cấu hình và điều khiển biến tần Siemens V20.

Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn là một trong những đặc điểm dễ nhận thấy ở biến tần Siemens V20. Chúng có thể lắp liền kề nhau mà không làm suy hao công suất, tiết kiệm tối đa không gian tủ điện, và dễ dàng thao tác trên toàn bộ hệ thống. Không những thế, với khả năng đồng bộ cao, có thể dễ dàng sao chép tất cả thông số cài đặt nhờ thẻ nhớ SD, qua đó rút ngắn thời gian cài đặt biến tần. Việc sử dụng những vật liệu ưu việt, bo mạch được mạ hóa khiến biến tần Siemens V20 có độ bền rất cao, đặc biệt nó có thể hoạt động tốt trong điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm khắc nghiệt ở Việt Nam.

Với công nghệ tiên tiến nhất, giúp biến tần Siemens V20 có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 60%, bạn sẽ bất ngờ với chi phí bỏ ra chưa tới 1/10 chi phí tiết kiệm điện năng trong vòng đời của nó. Đối với người sử dụng, không phải lúc nào cũng quan tâm đế chi phí đầu vào mà chi phí sử dụng, bảo trì bảo dưỡng mới thực sự là vấn đề quan tâm hàng đầu. Và biến tần V20 hoàn toàn có thể giúp bạn giải đáp những vấn đề đó một cách hoàn hảo nhất. Không chỉ đáp ứng tốt yêu cầu kỹ thuật, nhiều chức năng chuyên biệt, độ bền cao mà giá cực kỳ hấp dẫn, không phải lăn tăn suy nghĩ vấn đề vận hành, bảo trì và bảo dưỡng….Thực sự là một sản phẩm hoàn hảo trong cùng tầm giá.

Để biết thêm nhiều thông tin hơn về biến tần Siemens V20 thì đừng ngần ngại gọi ngay cho Nam Trung theo số  0987 87 5021 để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá tốt nhất nhé!

Tìm kiếm nhanh: biến tần, biến tần siemens, biến tần siemens v20, biến tần sinamics v20, biến tần châu âu, biến tần chất lượng cao, biến tần giá tốt, biến tần giá rẻ, biến tần siemens sinamics, biến tần siemens v20 giá tốt, bảng giá biến tần.