CONSTRUCTION - TRADING - ENGINEERING

Đại lý Renold tại Việt Nam

2018-12-12 15:16:33

Đại lý Renold tại Việt Nam

Giới thiệu với bạn đọc, đại lý chính thức của Renold tại Việt Nam – Công ty Cổ Phần Nam Trung SG, chuyên cung cấp các loại xích tải, xích truyền động, khớp nối… với chất lượng vượt trội đến từ Châu Âu, thời gian giao hàng nhanh chóng, đặc biệt giá thành cực kỳ cạnh tranh.

Đôi nét về Renold – một trong những hãng truyền động hàng đầu thế giới, là ông vua của các loại xích công nghiệp.

Với  hàng  trăm nhà máy, nhà phân phối trên toàn thế giới, cùng kinh nghiệm hàng chục năm trong việc nghiên cứu, sản xuất các loại xích công nghiệp, khớp nối, hộp số… các sản phẩm Renold luôn đáp ứng các tiêu chuẩn khắc khe nhất trên toàn thế giới, được khách hàng tin tưởng sử dụng vì độ bền và độ chính xác cao, chưa kể giá thành cạnh tranh và chính sách hậu mãi dài hạn.

đại lý renold tại Việt Nam

Đại lý Renold tại Việt Nam

Công ty Cổ Phần Nam Trung SG tự hào là đại lý ủy quyền của Renold tại Việt Nam.

Nam Trung SG nổi tiếng với uy tín, chất lượng và sự chuyên nghiệp trên từng sản phẩm mà họ cung cấp.

Với nền tảng hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường truyền động của công ty Nam Trung, Nam Trung SG thành lập và trở thành đại lý hàng đầu của những hãng truyền động và tự động hóa hàng đầu thế giới như Siemens, Sew-Eurodrive, Renold, Heko, Flender….

Với đội ngũ kỹ sư giỏi, giàu kinh nghiệm, được training trực tiếp từ những chuyên gia hàng đầu của Renold, chắc chắn sẽ cung cấp những giải pháp tối ưu nhất cho bạn.

Bên cạnh chính sách giá tốt, Nam Trung SG còn cung cấp dịch vụ hậu mãi dài hạn, khảo sát chuyển đổi, tư vấn lựa chọn các loại xích. Nâng cao chất lượng dịch vụ và hậu mãi, đảm bảo làm hài lòng quí khách hàng dù là khó tính nhất.

Công ty Cổ Phần Nam Trung SG chuyên cung cấp xích truyền động Renold, xích tải Renold, khớp nối Renold với chất lượng Châu Âu, giá thành đặc biệt cạnh tranh.

Nếu bạn có thắc mắc về các sản phẩm Renold, thì đừng ngần ngại gọi ngay cho công ty Nam Trung SG theo số 0969 222 180 gặp Mr Thành để được tư vấn hỗ trợ và báo giá tốt nhất nhé.

Nam Trung sẽ còn giới thiệu đến bạn đọc những đại lý uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp của những hãng truyền động hàng đầu thế giới trong những bài viết tiếp theo nhé.