CONSTRUCTION - TRADING - ENGINEERING

Đại lý chính thức của Flender tại Việt Nam – công ty TNHH Nam Trung

0000-00-00 00:00:00

Giới thiệu hãng Flender

Có thể bạn chưa biết, Flender được thành lập từ năm 1899 với tiền thân là công ty chuyên sản xuất và bán ròng rọc bằng gỗ. Phải đến năm 1924, Flender thiết kế được bộ ly hợp đầu tiên của riêng mình, phải 3 năm sau đó mới chế tạo được bộ biến thiên đầu tiên, khởi đầu của việc tạo nên bánh răng và hộp giảm tốc – một thương hiệu huyền thoại cho đến ngày nay.

Năm 2010, Flender được sáp nhập vào Siemens – tập đoàn điện khí hàng đầu thế giới, giúp mở rộng mạng lưới phân phối đến hơn 190 nước trên toàn thế giới, nâng tầm vị thế, Thương hiệu lên tầm cao mới.

giới thiệu hãng Flender

Flender nổi tiếng với các sản phẩm truyền động như hộp giảm tốc, động cơ giảm tốc, bánh răng công nghiệp, khớp nối… với chất lượng cao, độ bền và độ ổn định cao, được sử dụng rộng rãi từ những ứng dụng cơ bản đến những ứng dụng yêu cầu kỹ thuật chuyên biệt.

Flender là Thương hiệu tiên phong, các sản phẩm của hãng luôn được xem là thước đo, là tiêu chuẩn trong ngành truyền động. Với dãi sản phẩm đa dạng, các bộ truyền động của Flender được ứng dụng hầu hết trong các lính vực công nghiệp, từ ngành công nghiệp nhẹ đến nặng như sản xuất thực phẩm, bia nước giải khát, nghành may, dệt, cao su, đường, luyện kim, nhà máy thép, cẩu trục trong các cảng, gầu nâng, xi măng, giấy, hóa chất, xử lý nước thải….

Đại lý chính thức của Flender tại Việt Nam – công ty TNHH Nam Trung

Đến thời điểm hiện tại, Nam trung được biết đến là đại lý ủy quyền của những hãng truyền động và tự động hóa hàng đầu thế giới như Siemens, Sew-Eurodrive, Rulmeca tại Việt Nam. Từ năm 2023, Nam Trung được vinh dự trở thành đại lý ủy quyền của Flender tại Việt Nam, chuyên cung cấp các loại hộp giảm tốc, khớp nối Flender với xuất xứ châu âu, giá cạnh tranh tuyệt đối.

giấy chứng nhận đại lý ủy quyền của Flender tại Việt Nam

Hiện Nam Trung cung cấp tất cả các sản phẩm của Flender tại Việt Nam.

Hộp giảm tốc Flender

Một trong những thế mạnh làm nên Thương hiệu hộp giảm tốc quốc dân Flender là với cùng một kích thước thì hộp giảm tốc Flender cấp mô men xoắn cao hơn so với đôi thủ, chính vì thế đem đến giải pháp linh hoạt hơn trong khâu thiết kế, giá thành cạnh tranh hơn, hoạt động ổn định và đảm bảo hiệu quả cao cũng như độ tin cậy tuyệt đối.

Flender với dãi rộng các loại hộp giảm tốc công nghiệp, có thể được lắp đặt theo phương ngang hoặc lắp đứng, có loại trục vuông góc, trục thẳng hoặc bánh răng côn xoắn. 2 loại phổ biến nhất là:

hộp giảm tốc Flender, hộp số công nghiệp Flender

Hộp giảm tốc bánh trăng trụ nghiên và bánh răng công

Hộp giảm tốc hành tinh

Khớp nối Flender

Khớp nối Flender là một bộ phận dùng để liên kết các chi tiết máy lại với nhau, làm nhiệm vụ truyền chuyển động từ chi tiết này sang chi tiết khác. Không những thế khớp nối Flender còn có tác dụng đóng mở các cơ cấu, ngăn ngừa quá tải, giảm tải trọng động, bù sai lệch tâm giữa các trục…

Flender có nhiều loại khớp nối khác nhau, bao gồm khớp nối mềm như Neupex, Elpex, Rulpex. Khớp nối cứng, khơp nối thủy lực Flender.

Đầu vào nguyên vật liệu được kiểm nghiệm nghiêm ngặt cùng với thiết kế được tính toán, tinh chỉnh hợp lý nhất, khớp nối Flender hoạt động ổn định, bền bỉ và đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng từ đơn giản đến yêu cầu đòi hỏi kỹ thuật cao.

khớp nối Flender

Hiện tại, để đáp ứng yêu cầu của khách hàng, Nam Trung đã stock sẵn các dòng khớp nối mềm Neupex, đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng. Với Neupex – được ứng dụng rộng rãi trong toàn bộ lĩnh vực cơ khí, dùng kết nối giứa động cơ và trục vào của hộp số, ứng dụng truyền động cho bơm, thông gió, hộp số dẫn động cho cầu trục, phù hợp dẫn động cho máy Diesel với moment quán tính nhỏ.

Công ty Nam Trung – đại lý Flender chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến sản phẩm Flender

Với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi, công ty TNHH Nam Trung cùng với chuyên gia Flender sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất:

  • Lắp đặt
  • Cân chỉnh hộp số
  • Sửa chữa, thay thế bánh răng, phụ tùng hộp giảm tốc Flender
  • Bảo trì bảo dưỡng

Với sản phẩm chất lượng, dịch vụ hậu mãi tốt nhất, Nam Trung tự tin sẽ là đơn vị cung cấp các hộp giảm tốc, khớp nối flender với giá tốt nhất. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ ngay nhé.