CONSTRUCTION - TRADING - ENGINEERING

Chúc mừng năm mới 2018 - năm Mậu Tuất thành công rực rỡ

2017-12-11 16:52:35

Kính gởi quý khách!

Dịp giáng sinh và năm mới thường là dịp để mọi người chia sẽ những niềm vui, kết nối yêu thương và trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp. Như thường lệ mỗi năm vào dịp đón năm mới dương lịch, Công ty TNHH Nam Trung lại gởi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất như lời cảm ơn và sự tri ân vì đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng công ty.

Một lần nữa, nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2018, Nam Trung xin gởi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý khách hàng. Kính chúc Quý khách sức khỏe, hạnh phúc và đạt được thành công tốt đẹp trong cuộc sống và sự nghiệp. Chúc năm mới An Khang – Thịnh vượng!

Merry Christmas to a client who reminds me of the importance of personal relationships. I am thankful that you have been such a supportive influence. Merry Christmas.

Trân trọng!

chúc mừng giáng sinh và năm mới 2018

Tự hào hơn 20 năm là đại diện ủy quyền của những thương hiệu truyền động và tự động hóa hàng đầu thế giới như SEW-EURODRIVE, SIEMENSRULMECA, công ty TNHH Nam Trung, chuyên cung cấp các loại động cơ điện, động cơ giảm tốc, hộp giảm tốc, biến tần, khớp nối, động cơ tang trống, động cơ chống cháy nổ, con lăn... với chất lượng vượt trội đến từ Châu Âu (Đức, Anh, Pháp, CH Sec...) và giá thành cạnh tranh nhất. Một lần nữa, chân thành cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ cũng như hợp tác của quý khách hàng cho các sản phẩm Nam Trung cung cấp. 

Nam Trung - giải pháp tối ưu cho tự động hóa và truyền động.